English English | Thứ năm, 25 Tháng 8, 2016 | Tin tức cập nhật
   
Cỡ Chữ

BIDV đạt giải thưởng quốc tế về hoạt động mạng xã hội

Share
(0 bình chọn, trung bình 0 / 5)

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vinh dự được tạp chí uy tín Retail Banker International trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động Mạng xã hội được đánh giá cao” năm 2016.

BIDV nhận giải thưởng quốc tế về hoạt động mạng xã hội năm 2016.

 

Đây là giải thưởng nằm trong hệ thống giải thưởng thường niên (năm 2016 là năm thứ 7) vinh danh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất khu vực Châu Á, được tổ chức tại Singapore.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động Mạng xã hội được đánh giá cao” (Highly commended award: Excellence in Social Media – Customer relations & Brand engagement) nằm trong hạng mục giải thưởng về marketing và truyền thông dành cho các ngân hàng bán lẻ châu Á. Đây là giải thưởng tôn vinh các ngân hàng bán lẻ đã ứng dụng mạng xã hội thành công trong việc gia tăng quan hệ và gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu như chăm sóc, tiếp thu ý kiến và tiếp thị khách hàng trên mạng xã hội. BIDV vinh dự được vinh danh tại hạng mục này cùng với các ngân hàng tên tuổi khác trong khu vực như Ngân hàng CTBC Đài Loan và DBS Singapore.

Tuy mới bắt đầu đưa vào hoạt động Trung tâm Mạng xã hội được gần 1 năm nhưng những gì mà BIDV thực hiện trong thời gian qua đã được nhiều tổ chức quốc tế lớn trong khu vực ghi nhận. Sau thành công bước đầu với giải thưởng “Best Social Media Team – Tổ chức có hoạt động truyền thông Mạng xã hội tốt nhất” vào tháng 9/2015 do CMO Asia trao tặng, đây là giải thưởng uy tín thứ 2 trong khu vực mà BIDV nhận được liên quan đến các hoạt động về Mạng xã hội. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định bước đi đúng đắn của BIDV trong việc đầu tư vào mạng xã hội như một kênh giao tiếp, truyền thông quan trọng với khách hàng, qua đó không ngừng gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa khách hàng và thương hiệu.

Trung tâm Mạng xã hội (SMCC) là nơi BIDV sử dụng công nghệ lắng nghe, giám sát dữ liệu Mạng xã hội để thu thập tất cả các đề cập về BIDV trên internet và MXH theo thời gian thực, từ đó hỗ trợ BIDV cải thiện chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm, thực hiện các hoạt động truyền thông để ngày một đến gần khách hàng hơn./.

 

Theo: Dangcongsan.vn

Các bài liên quan :

» Ibrahimovic hướng đến kỷ lục vĩ đại tại Man United

Nếu ghi bàn vào lưới Hull City ở vòng 3 Ngoại hạng Anh cuối tuần này, tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic sẽ san bằng kỷ lục...

» Séc muốn EU thành lập lực lượng quân đội chung bảo vệ châu lục

Thủ tướng Cộng hòa Séc đề nghị EU xây dựng một lực lượng quân đội chung để tự bảo vệ mình trước những thách thức...

» Vòng 3 League Cup: MU và Spurs gặp may, Chelsea đại chiến Leicester

Sáng nay, ngay sau khi xác định được 4 đội cuối cùng góp mặt ở vòng 32 đội, LĐBĐ Anh đã tiến hành bốc thăm chia cặp ở...

» Hiệu ứng từ những sân chơi xe đạp đẳng cấp

Sáng 24-8, giải xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2016 đã chính thức khai màn bằng chặng đua đầu tiên vòng quanh thành phố Đà...

» Huy động vốn của Hà Nội đã tăng cao hơn tín dụng

Theo số liệu của Cục Thống kê Hà Nội, tháng 8, tổng dư nợ cho vay của các tổ chức tín dụng (TCTD) trên địa bàn ước tính...



Các bài chuyên mục đã đăng:


Powered by Callbuy.vn

Đăng Nhập