English English | Thứ hai, 27 Tháng 6, 2016 | Tin tức cập nhật
   
Cỡ Chữ

BIDV đạt giải thưởng quốc tế về hoạt động mạng xã hội

Share
(0 bình chọn, trung bình 0 / 5)

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vinh dự được tạp chí uy tín Retail Banker International trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động Mạng xã hội được đánh giá cao” năm 2016.

BIDV nhận giải thưởng quốc tế về hoạt động mạng xã hội năm 2016.

 

Đây là giải thưởng nằm trong hệ thống giải thưởng thường niên (năm 2016 là năm thứ 7) vinh danh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất khu vực Châu Á, được tổ chức tại Singapore.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động Mạng xã hội được đánh giá cao” (Highly commended award: Excellence in Social Media – Customer relations & Brand engagement) nằm trong hạng mục giải thưởng về marketing và truyền thông dành cho các ngân hàng bán lẻ châu Á. Đây là giải thưởng tôn vinh các ngân hàng bán lẻ đã ứng dụng mạng xã hội thành công trong việc gia tăng quan hệ và gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu như chăm sóc, tiếp thu ý kiến và tiếp thị khách hàng trên mạng xã hội. BIDV vinh dự được vinh danh tại hạng mục này cùng với các ngân hàng tên tuổi khác trong khu vực như Ngân hàng CTBC Đài Loan và DBS Singapore.

Tuy mới bắt đầu đưa vào hoạt động Trung tâm Mạng xã hội được gần 1 năm nhưng những gì mà BIDV thực hiện trong thời gian qua đã được nhiều tổ chức quốc tế lớn trong khu vực ghi nhận. Sau thành công bước đầu với giải thưởng “Best Social Media Team – Tổ chức có hoạt động truyền thông Mạng xã hội tốt nhất” vào tháng 9/2015 do CMO Asia trao tặng, đây là giải thưởng uy tín thứ 2 trong khu vực mà BIDV nhận được liên quan đến các hoạt động về Mạng xã hội. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định bước đi đúng đắn của BIDV trong việc đầu tư vào mạng xã hội như một kênh giao tiếp, truyền thông quan trọng với khách hàng, qua đó không ngừng gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa khách hàng và thương hiệu.

Trung tâm Mạng xã hội (SMCC) là nơi BIDV sử dụng công nghệ lắng nghe, giám sát dữ liệu Mạng xã hội để thu thập tất cả các đề cập về BIDV trên internet và MXH theo thời gian thực, từ đó hỗ trợ BIDV cải thiện chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm, thực hiện các hoạt động truyền thông để ngày một đến gần khách hàng hơn./.

 

Theo: Dangcongsan.vn

Các bài liên quan :

» Anh chi 250 tỷ bảng hỗ trợ nền kinh tế thời kỳ hậu Brexit

Ngân hàng trung ương Anh (BOE) sẵn sàng chi ra hơn 250 tỷ bảng để hỗ trợ thị trường hoạt động "trơn tru" thời kỳ hậu Brexit.

» Bà San Suu Kyi muốn tăng cường hợp tác lao động với Thái Lan

 Ngoại trưởng kiêm Cố vấn Nhà nước Myanmar bà Aung San Suu Kyi đang có chuyến công du tới Thái Lan.

» Số người thương vong do lốc xoáy ở Trung Quốc lên đến 900

Giới chức tỉnh Giang Tô cho biết, trận lốc xoáy kinh hoàng vừa quét qua huyện Phụ Ninh làm ít nhất 100 người chết và hơn 800...

» Thái Lan làm việc với các đảng phái về cải cách đất nước

Theo kế hoạch, cuộc họp đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 22/6 tuần tới, với sự tham dự của lãnh đạo đảng Dân chủ...

» Anh rời khỏi EU sẽ tác động như thế nào tới Trung Quốc

Việc Anh "rời bỏ" EU sẽ có tác động gián tiếp đến nền kinh tế Trung Quốc trong các lĩnh vực chính trị, đầu tư tài chính,...



Các bài chuyên mục đã đăng:


Powered by Callbuy.vn

Đăng Nhập