English English | Thứ bảy, 30 Tháng 7, 2016 | Tin tức cập nhật
   
Cỡ Chữ

BIDV đạt giải thưởng quốc tế về hoạt động mạng xã hội

Share
(0 bình chọn, trung bình 0 / 5)

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vinh dự được tạp chí uy tín Retail Banker International trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động Mạng xã hội được đánh giá cao” năm 2016.

BIDV nhận giải thưởng quốc tế về hoạt động mạng xã hội năm 2016.

 

Đây là giải thưởng nằm trong hệ thống giải thưởng thường niên (năm 2016 là năm thứ 7) vinh danh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất khu vực Châu Á, được tổ chức tại Singapore.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động Mạng xã hội được đánh giá cao” (Highly commended award: Excellence in Social Media – Customer relations & Brand engagement) nằm trong hạng mục giải thưởng về marketing và truyền thông dành cho các ngân hàng bán lẻ châu Á. Đây là giải thưởng tôn vinh các ngân hàng bán lẻ đã ứng dụng mạng xã hội thành công trong việc gia tăng quan hệ và gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu như chăm sóc, tiếp thu ý kiến và tiếp thị khách hàng trên mạng xã hội. BIDV vinh dự được vinh danh tại hạng mục này cùng với các ngân hàng tên tuổi khác trong khu vực như Ngân hàng CTBC Đài Loan và DBS Singapore.

Tuy mới bắt đầu đưa vào hoạt động Trung tâm Mạng xã hội được gần 1 năm nhưng những gì mà BIDV thực hiện trong thời gian qua đã được nhiều tổ chức quốc tế lớn trong khu vực ghi nhận. Sau thành công bước đầu với giải thưởng “Best Social Media Team – Tổ chức có hoạt động truyền thông Mạng xã hội tốt nhất” vào tháng 9/2015 do CMO Asia trao tặng, đây là giải thưởng uy tín thứ 2 trong khu vực mà BIDV nhận được liên quan đến các hoạt động về Mạng xã hội. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định bước đi đúng đắn của BIDV trong việc đầu tư vào mạng xã hội như một kênh giao tiếp, truyền thông quan trọng với khách hàng, qua đó không ngừng gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa khách hàng và thương hiệu.

Trung tâm Mạng xã hội (SMCC) là nơi BIDV sử dụng công nghệ lắng nghe, giám sát dữ liệu Mạng xã hội để thu thập tất cả các đề cập về BIDV trên internet và MXH theo thời gian thực, từ đó hỗ trợ BIDV cải thiện chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm, thực hiện các hoạt động truyền thông để ngày một đến gần khách hàng hơn./.

 

Theo: Dangcongsan.vn

Các bài liên quan :

» Khởi tranh giải quần vợt Việt Nam F2 Futures 2016

 Giải quần vợt Việt Nam F2 Futures 2016 sẽ chính thức bắt đầu các trận đấu vòng loại từ ngày hôm nay (30/7).

» Thể thao 24h: Pogba vượt qua kiểm tra y tế, đá ra mắt MU ngày 7/8

 Pogba đã ở gần MU hơn bao giờ hết khi cầu thủ này đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và dự kiến có màn thi đấu ra mắt...

» Samson ghi bàn, Hà Nội T&T chật vật vượt qua Đồng Tháp

Vòng 18 V-League, hai pha lập công của Gonzalo và Samson ở những phút cuối giúp Hà Nội T&T đánh bại Đồng Tháp 2-0 tại SVĐ...

» Website VFF hoạt động trở lại sau khi bị tin tặc tấn công

Sau khi bị tin tặc tấn công vào tối ngày 29/7, website của VFF ở địa chỉ vff.org.vn đã trở lại hoạt động vào sáng sớm ngày...

» Hé lộ khối tài sản khổng lồ của Thu Minh và chồng Tây tỷ phú

Hàng hiệu, siêu xe, máy bay riêng, du thuyền triệu đô... mới chỉ là một phần được hé lộ trong khối tài sản khổng lồ của...



Các bài chuyên mục đã đăng:


Powered by Callbuy.vn

Đăng Nhập