English English | Thứ sáu, 30 Tháng 9, 2016 | Tin tức cập nhật
   
Cỡ Chữ

BIDV đạt giải thưởng quốc tế về hoạt động mạng xã hội

Share
(0 bình chọn, trung bình 0 / 5)

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vinh dự được tạp chí uy tín Retail Banker International trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động Mạng xã hội được đánh giá cao” năm 2016.

BIDV nhận giải thưởng quốc tế về hoạt động mạng xã hội năm 2016.

 

Đây là giải thưởng nằm trong hệ thống giải thưởng thường niên (năm 2016 là năm thứ 7) vinh danh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất khu vực Châu Á, được tổ chức tại Singapore.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động Mạng xã hội được đánh giá cao” (Highly commended award: Excellence in Social Media – Customer relations & Brand engagement) nằm trong hạng mục giải thưởng về marketing và truyền thông dành cho các ngân hàng bán lẻ châu Á. Đây là giải thưởng tôn vinh các ngân hàng bán lẻ đã ứng dụng mạng xã hội thành công trong việc gia tăng quan hệ và gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu như chăm sóc, tiếp thu ý kiến và tiếp thị khách hàng trên mạng xã hội. BIDV vinh dự được vinh danh tại hạng mục này cùng với các ngân hàng tên tuổi khác trong khu vực như Ngân hàng CTBC Đài Loan và DBS Singapore.

Tuy mới bắt đầu đưa vào hoạt động Trung tâm Mạng xã hội được gần 1 năm nhưng những gì mà BIDV thực hiện trong thời gian qua đã được nhiều tổ chức quốc tế lớn trong khu vực ghi nhận. Sau thành công bước đầu với giải thưởng “Best Social Media Team – Tổ chức có hoạt động truyền thông Mạng xã hội tốt nhất” vào tháng 9/2015 do CMO Asia trao tặng, đây là giải thưởng uy tín thứ 2 trong khu vực mà BIDV nhận được liên quan đến các hoạt động về Mạng xã hội. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định bước đi đúng đắn của BIDV trong việc đầu tư vào mạng xã hội như một kênh giao tiếp, truyền thông quan trọng với khách hàng, qua đó không ngừng gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa khách hàng và thương hiệu.

Trung tâm Mạng xã hội (SMCC) là nơi BIDV sử dụng công nghệ lắng nghe, giám sát dữ liệu Mạng xã hội để thu thập tất cả các đề cập về BIDV trên internet và MXH theo thời gian thực, từ đó hỗ trợ BIDV cải thiện chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm, thực hiện các hoạt động truyền thông để ngày một đến gần khách hàng hơn./.

 

Theo: Dangcongsan.vn

Các bài liên quan :

» Hơn 40 người Trung Quốc bị vùi lấp do sạt lở núi sau bão Megi

Núi sạt lở ở Chiết Giang, Trung Quốc đã vùi lấp hơn 40 người dân địa phương sống trong khu vực cùng nhiều ngôi nhà.

» Nghi phạm xả súng ở Nam Carolina bắn chết cha trước khi gây án

Cảnh sát không cho biết về động cơ của vụ xả súng nhưng đã loại trừ khả năng nó có liên quan đến vấn đề phân biệt...

» Lý Hoàng Nam dừng bước tại tứ kết giải Việt Nam F6 Futures

Tay vợt Lý Hoàng Nam dừng bước tại tứ kết nội dung đơn nam giải quần vợt quốc tế Việt Nam F6 Futures diễn ra ở Bình Dương.

» Tiến Minh vào tứ kết Giải cầu lông quốc tế Kawasaki 2016

 Nguyễn Tiến Minh đã đánh bại Satheishtharan với tỉ số 2-0 để giành vé vào tứ kết Giải cầu lông quốc tế Kawasaki 2016.

» Giám đốc CIA phản đối đòi Saudi Arabia bồi thường vụ 11/9

 Giám đốc CIA lo ngại nếu cho phép kiện Saudi Arabia về vụ 11/9 thì sẽ tạo nguy hiểm cho các quan chức đại diện Mỹ ở...



Các bài chuyên mục đã đăng:


Powered by Callbuy.vn

Đăng Nhập